Miyerkules, Hulyo 18, 2012


Buhay Kolehiyoo

1. Yung lahat ng classmate mo sa Philippines nag university hopping tapos ikaw GRADE  11 palang!   *kill me NOW!!!*
       2. Be careful what you wish for … coz you just might get it all…
3.  College life
           Aral + tulog = NO SOCIAL LIFE
           SOCIAL LIFE + tulog = NO ARAL
           Aral + Social life = NO TULOG
        4. .oh how I miss sleeping for eight hours or more….
        5. I don’t know what’s wrong with me. I can’t eat, can’t sleep
        6. hindi ko matapos yung speech ko! good heavens help me! Waaaaaah!
        7. coz’ it’s 12:51. Tralalala
        8. Yung kahit anong review mo, nga nga pa din pag dating ng exam
        9. Felt this last week and this wek
        10. Everything happens for a reason

Ito ay isang kwento na nabuo dahil sa pagsama-sama ng mga facebook status.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento